Có rất nhiều người luôn mong muốn có thể mua được sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành của cỏ nhân tạo. Không chỉ vậy, chúng tôi còn gợi ý cho bạn địa chỉ mua cỏ nhân tạo giá tốt, đảm bảo chất lượng trên thị trường.

Cỏ nhân tạo giá rẻ không thể chỉ dựa vào giá bán

Địa chỉ bán cỏ nhân tạo giá rẻ, chất lượng tốt nhất 1

Theo khảo sát, mức giá của sản phẩm cỏ nhân tạo tạo hiện nay sẽ khoảng từ 150.000đ/m2 tới 500.000đ/m2, tùy theo chất lượng của từng dòng sản phẩm. Điển hình như các sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và châu Âu sẽ có mức giá cao hơn, khoảng từ 250.000-500.000đ/m2. Tuy nhiên, chúng cũng có độ bền, tuổi thọ cao 6-12 năm.

Ngoài ra, các mức giá này còn có thể được các nhà đơn vị cung cấp tùy chỉnh tăng giảm theo số lượng mua của Khách hàng để áp dụng mức chiết khấu hoặc mức giá ưu đãi được áp dụng trong các chương trình khuyến mãi của người bán.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá của cỏ nhân tạo

Yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành của cỏ nhân tạo chính là thông số kỹ thuật. Do đó, bạn cần chú ý tới các thông số cơ bản của cỏ nhân tạo dưới đây trước khi mua sản phẩm:

– Cấu trúc của sợi cỏ nhân tạo

– Chiều cao của cỏ nhân tạo 50mm (Ví dụ: chiều cao thấp hơn sẽ rẻ hơn loại cỏ cao hơn)

– Số sợi cỏ nhân tạo trên một cụm cỏ (Ví dụ: 8 sợi trên một cụm thì phải có giá rẻ hơn 12 sợi trên một cụm)

– Số mũi khâu của cỏ nhân tạo trên một m2 thảm cỏ nhân tạo (Ví dụ: nếu 9450 mũi/m2 thì phải có giá rẻ hơn loại 10500 mũi/m2)

– Số lớp đế của thảm cỏ nhân tạo: (Ví dụ: 2 lớp đế thì giá sẽ rẻ hơn loại 3 lớp đế)

Như vậy, thông số kỹ thuật là một điểm để bạn có thể xác định được chi phí cỏ nhân tạo. Ngoài yếu tố này bạn cũng cần quan tâm tới địa chỉ bán sản phẩm có uy tín hay không. Đây cũng là một trong những yếu tố cũng ảnh hưởng tới giá thành cỏ nhân tạo.

Nơi bán cỏ nhân tạo giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bán cỏ nhân tạo giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2

Sở dĩ có nhiều mức giá cỏ nhân tạo là bởi có rất nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Do đó, cá nhà đầu tư cũng phải lựa chọn được đúng sản phẩm, đúng địa chỉ cung cấp uy tín thì mới tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ nhưng nguồn hàng chủ yếu từ Trung Quốc. Duy nhất chỉ có nhà cung cấp Minh Dương Sports có đầy đủ các chủng loại mẫu mã, tất cả các sản phẩm chủng loại trên thị trường với nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ bán cỏ nhân tạo giá rẻ, chất lượng tốt nhất 3

Minh Dương Sports là đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo giá tốt số 1 Việt Nam, lựa chọn tin cậy của quý Khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn luôn mang tới khách hàng nhiều CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI lớn, giúp bạn tối ưu chi phí. Minh Dương Sports luôn mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn châu Âu và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.

Các sản phẩm, dịch vụ chủ đạo mà Minh Dương Sports hiện đang cung cấp:

  • Cỏ nhân tạo sân bóng.
  • Cỏ nhân tạo sân vườn.
  • Cỏ nhân tạo sân golf.
  • Thảm vinyl thể thao, thảm cao su EPDM.
  • Các dịch vụ trang trí, thi công cỏ nhân tạo.
  • Tư vấn thiết kế các công trình liên quan đến cỏ nhân tạo.
  • Bảo dưỡng….

Hãy để chúng tôi có cơ hội đón tiếp và hợp tác với Qúy Khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *