Thị trường cỏ nhân tạo 2019

Thị trường cỏ nhân tạo 2019 Xu hướng toàn cầu

Rate this post

” Chợ cỏ nhân tạo 2019 với xu hướng toàn cầu  thị phần, Quy mô ngành, Tăng trưởng, Cơ hội và Dự báo thị trường đến năm 2025″

Báo cáo này cung cấp nghiên cứu chuyên sâu về “ Thị trường cỏ nhân tạo ” sử dụng phân tích SWOT, ví dụ: Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội và Thách thức đối với tổ chức. Báo cáo thị trường cỏ nhân tạo cũng cung cấp một cuộc khảo sát chuyên sâu về người chơi chính trên thị trường dựa trên các mục tiêu khác nhau của một tổ chức như lược tả, phác thảo sản phẩm, số lượng sản xuất, nguyên liệu cần thiết và sức khỏe tài chính Của tổ chức.

Thị trường cỏ nhân tạo 2019

Thị trường Cỏ nhân tạo toàn cầu trị giá 2060 triệu đô la Mỹ vào năm 2017 và sẽ đạt 3610 triệu đô la Mỹ vào cuối năm 2025, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,3% trong giai đoạn 2018-2025.

Cỏ nhân tạo là một bề mặt của sợi tổng hợp được tạo ra để trông giống như cỏ tự nhiên. Nó thường được sử dụng trong các đấu trường thể thao ban đầu hoặc thường được chơi trên sân cỏ. Tuy nhiên, nó hiện đang được sử dụng trên các bãi cỏ thể thao và các ứng dụng cảnh quan của tự nhiêu ngày càng nhiều.

Giá trị bán hàng của cỏ nhân tạo là khoảng 535,0 triệu USD vào năm 2016
Cỏ nhân tạo được sử dụng trong các ứng dụng bao gồm cả thể thao liên lạc, giải trí
 ,

Cỏ nhân tạo được sử dụng trong các ứng dụng bao gồm thể thao liên lạc, giải trí, sân vườn, thể thao không liên lạc và những người khác. Dữ liệu báo cáo cho thấy 42,67% nhu cầu thị trường cỏ nhân tạo trong thể thao Liên hệ, 24,58% trong sử dụng giải trí trong năm 2016.

Loại cỏ nhân tạo > 10 và <25 mm loại rất quan trọng trong Cỏ nhân tạo, với thị phần bán hàng gần 45,23% trong năm 2016.
Tóm lại, trong vài năm tới, ngành công nghiệp cỏ nhân tạo vẫn sẽ là một ngành tương đối ổn định. Doanh thu của cỏ nhân tạo đã mang lại nhiều cơ hội, sẽ có nhiều công ty tham gia vào ngành công nghiệp này, đặc biệt là ở các nước đang phát triển.

Thị trường cỏ nhân tạo 2019

Các nhà sản xuất lớn được đề cập trong báo cáo này 

Ten Cate
Shaw Sports Turf
FieldTurf ( Tarkett)
CoCreation Grass
Polytan GmbH
Domo Sports Grass
ACT Global Sports
SIS Pitches
Limonta Sport
Edel Grass B.V.
Unisport-Saltex Oy
GreenVision / Mattex
Mondo S.p.A.
Juta
Condor Grass
Nurteks
Taishan
Victoria PLC
ForestGrass
Forbex

Về mặt địa lý, báo cáo này nghiên cứu các vùng trọng điểm, tập trung vào bán sản phẩm, giá trị, thị phần và cơ hội tăng trưởng ở các khu vực này, bao gồm 
Bắc Mỹ
Châu Âu
Trung Quốc
Nhật Bản
Đông Nam Á
Ấn Độ

Chúng tôi cũng có thể cung cấp báo cáo cấp khu vực hoặc quốc gia riêng biệt cho các khu vực sau: 
Bắc Mỹ
Hoa Kỳ
Canada
Mexico
Châu Á Thái Bình Dương
Trung Quốc
Ấn Độ
Nhật Bản
Hàn Quốc
Úc
Indonesia
Singapore
Phần còn lại của Châu Á-Thái Bình Dương
Châu Âu
Đức
Pháp
Vương quốc Anh
Ý
Tây Ban Nha
Nga
Phần còn lại của Châu Âu
Trung & Nam Mỹ
Brazil
Argentina
Phần còn lại của Nam Mỹ
Trung Đông & Châu Phi
Ả Rập Saudi
Thổ Nhĩ Kỳ
Phần còn lại của Trung Đông và Châu Phi

Loại cỏ được bán ra nhiều nhất là tập trung vào 3 loại chủ yếu là:
Cỏ nhân tạo 10mm chủ yếu dành cho ốp tường là chính.
Cỏ nhân tạo 20cm và 25cm dành lót sàn và ốp tường tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng
Cỏ nhân tạo loại 30mm là dòng này chủ yếu dành lót sàn trong nhà hoặc sân.

Đối với việt Nam nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo như thế nào

Để trả lời câu hỏi này Cỏ nhân tạo hòa Phát có bài phân tích chi tiết sau đây, mời bạn theo dõi nhé.

Theo khảo sát thực tế, để biết xu hướng đầu tư các sân cỏ nhân tạo sắp tới chúng ta phải đánh giá qua 3 yếu tố dưới đây:

  1. Yếu tố nhu cầu
  2. Yếu tố thu nhập
  3. Yếu tố chất lượng

1 Yếu tố nhu cầu

Thị trường cỏ nhân tạo 2019

Theo thống kê 2017, dân sốvi dân số Việt Nam mỗi năm tăng thêm hơn 1 triệu người (trong đó gần 50% là nam). Trong tương lai con số này có thể tăng lên, do thế nhu cầu nhu cầu thể thao, giải trí sẽ tăng lên rất nhiều so với năm 2017.

Noài ra, tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam tăng rất mạnh, điều đó có nghĩa, một bộ phận lớn dân strong các đô thị lai được tăng lên rất nhanh. Theo dự báo, tới năm 2050, Việt Nam có 43,3% dân số sống trong các khu đô thị. Do đó, việc phát sinh nhu cầu thể thao, giải trí cũng ngày càng tăng cao.

Như vậy, theo xu hướng, trong tương lai, số người tham gia chơi thể thao ngày càng tăng lên. Đặc biệt, trong bóng đá, dưới tác động của tổ chức FIFA, ngày càng có nhiều người chơi hơn.

Ngoài ra việc nhu cầu trang trí cách khu công viên ban công… và các khu vui chơi giải trí được lập ra nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu sống của người dân ngày càng cao.

2) Yếu tố thu nhập:

Các yếu tố trên giúp cho bạn biết nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn có khả năng chi trả cho việc vui chơi giải trí hay không.

Theo tổng cục Thống kê tổ chức họp báo và công bố tình hình kinh tế xã hội của Việt Nam năm 2016. Theo báo cáo, quy mô nền kinh tế năm 2016 theo giá hiện hành đạt 4,5 triệu tỷ đồng.

GDP bình quân đầu người ước tính đạt 48,6 triệu đồng, tương đương 2.215 USD, tăng 106 USD so với năm 2015. Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến đầu tư khu vui chơi

Thị trường cỏ nhân tạo 2019

Do đó, thu nhập của người Việt Nam ngày càng tăng lên. Họ là người chi tiêu cho thể thao, vui chơi giải trí ngày càng nhiều hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu sống của người dân được đảm bảo hơn tại các thành phố lớn.

3Yếu tố chất lượng: 

Theo khảo sát của W&S đã khảo sát 941 cầu thủ thường đá trên sân cỏ nhân tạo, cái mà cầu thủ phàn nàn nhiều nhất hiện nay là: chất lượng mặt sân (32,2%). Điều này gây cản trở rất nhiều cho cầu thủ.

Trong những năm phát triển nóng sân cỏ nhân tạo: 2010 ~ 2016, các chủ đầu tư hầu như ít quan tâm đúng nghĩa đến chất lượng sân bóng. Do đó, xu hướng đầu tư sân cỏ nhân tạo sắp tới, bạn phải chú ý tới điều này.

Cuối cùng, xu hướng đầu tư sân bóng mini cỏ nhân tạo trong thời gian phát triển theo đà phát triển của dân số. Lượng người chơi bóng đá ngày càng tăng lên. Song song đó, thu nhập của người dân tăng lên.

Việc đòi hỏi dịch vụ ngày càng hoàn thiện trong chơi bóng đá là tất yếu. Các chủ đầu tư sân cỏ nhân tạo, để phát triển bền vững, nên quan tâm đến chất lượng sân nhiều hơn để gia tăng cơ hội cạnh tranh và thu phục khách hàng.

Công Ty TNHH Thể Thao Hòa Phát đang cung cấp các loại cỏ nhân tạo thế hệ mới: êm hơn, mật độ dày hơn 1.5 lần so với cỏ nhân tạo ngoài thị trường để tạo nên mặt sân hoàn hảo. Bạn liên hệ ngay Mr Tín, 0901 045 316 để nhận mẫu và ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT trong tháng này.